Open Data Integrity and Transparency Assessment
-
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
-
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
-
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
-
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
-
O37 การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
-
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน